Mi Band4 ல் உள்ள சிறப்பு அம்சங்கள் என்ன ?

Ticker

6/recent/ticker-posts

Mi Band4 ல் உள்ள சிறப்பு அம்சங்கள் என்ன ?










Mi band3 போலவே mi band 4 வடிவமைக்கபட்டுள்ளது. மேலும் mi band 3 ஐ விட ஒரு சில கூடுதல் சிறப்பு அம்சங்கள் மட்டுமே இதில் மாற்றம் செய்யபட்டுள்ளன. சரி இதில் என்ன சிறப்ப அம்சங்கள் இருக்கென்று பார்க்கலாம்.

1) wireless  connectivity to mobile

2) Bluetooth connection

3) Heart rate sensor

4) 50m water Resistant

5) 20days Battery life

6) High Brightness in Day time

7) Mobile music player controll in Band உங்கள் music player ஐ கன்ட்ரோல் செய்ய முடியும்

8) Mobile silent mode actvation in Band

9) workout actvity/ out door running,            Treadmill, cycling,Walking,Freestule,Pool swimming

10) Weather 5days

11) Notification/ Mobile call and sms, Whatsapp alert in Mi band

12)Mobile silent mode activity in band

13) Alarm,stop watch, Time

14) Find mobile phone

15) colour Display

16) Band Lock Screen mode with passwod

17) mobile Calling Mute and Reject option           in band

18) 135 mAh Battery

Mi band 3 ல் இருந்து Mi band 4 ல் செய்யபட்ட  மாற்றங்கள்!

● 0.95inch display size

● Activity tracking mode

● 6 mode sensor

● Sleep mode

● Bluetooth 5.0

● More watch faces themes

கருத்துரையிடுக

0 கருத்துகள்